3000 Key Words for IELTS – PDF + AUDIO miễn phí

3000 Key Words For IELTS PDF là bộ giáo trình gồm có 3000 từ vựng thường xuyến xuất hiện trong bài thi IELTS. Người học sẽ được tối ưu về thời gian học và từ vựng một cách tối ưu nhất. Cùng duhoctms.edu.vn tìm hiểu thông tin về cuốn giáo trình bên dưới bài viết nhé!

1. Thông tin cơ bản về cuốn 3000 Key Words for IELTS

  • Tên cuốn sách: 3000 Key Words for IELTS
  • Bộ sách: 3 cuốn
  • Kiểu file: pdf
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh
  • Trình độ người học: mọi đối tượng

Với lộ trình mà bộ tài liệu 3000 Key Words for IELTS đưa ra, các bạn sẽ dễ dàng ghi nhớ nhanh 3000 từ vựng trong một thời gian rất ngắn. Các bạn chỉ mất khoảng ¼ thời gian so với cách học thông thường.

3000 Key Words for IELTS
Thông tin cơ bản về cuốn 3000 Key Words for IELTS

Bộ sách này còn phù hợp đối với tất cả các bạn muốn học tiếng Anh để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Bộ sách được chia thành 3 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Cụ thể: Starter (sách dành cho người học IELTS với mục tiêu từ 4.0-5.0), Improver (dành cho các bạn hướng đến mục tiêu 5.5-6.5), Advances (dành cho các bạn đang học IELTS có mục tiêu từ 7.0+).

Với thiết kế hình ảnh và âm thanh vô cùng sống động thì chắc chắn trong quá trình học, các bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán với lượng kiến thức khổng lồ đâu.

2. Nội dung sách 3000 Key Words for IELTS

Được biên soạn dựa trên cuốn giáo trình cùng tên nổi tiếng Collins COBUILD Key Words For IELTS. Cuốn sách này tập hợp 3000 từ vựng tiếng Anh phổ biến trong các kỳ thi IELTS, giúp cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian hoc, tránh học lan man.

Ngoài cung cấp bộ từ vựng, sách còn đưa ra một số ví dụ để các bạn học hiểu được ngữ cảnh sử dụng từ đó như thế nào, tránh trường hợp dùng sai.

3000 Key Words for IELTS
Nội dung sách 3000 Key Words for IELTS

Ngoài ra, trong cuốn sách này còn thiết kế thêm các yếu tố văn hóa thú vị của các nước được lồng ghép một cách tự nhiên. Điều này làm cho việc học của bạn không còn bị nhàm chán nhưng vẫn học thêm nhiều kiến thức về văn hóa các nước.

Sau phần lý thuyết là phần bài tập, sách còn thiết kế các câu hỏi giống như dạng đề thi IELTS, giúp các bạn có thể làm quen với kỳ thi thực tế.

Cuốn sách còn sử dụng phương pháp học tập rất đặc biệt, sử dụng hình ảnh, âm thanh sinh động để minh họa kiến thức. Điều này giúp cho người học cảm thấy hứng thú và dễ nhớ, dễ hình dung kiến thức hơn. Đi kèm theo đó là một số trò chơi trí tuệ vô cùng thú vị, ứng dụng các kiến thức vừa học.

3. Ưu điểm nổi bật của cuốn sách 3000 Key Words for IELTS

  • Từ vựng được cung cấp bên trong cuốn sách khá đầy đủ và đa dạng theo từng chủ đề nên các bạn hoàn toàn yên tâm.
  • Phù hợp với mọi đối tượng và được chia thành các cấp độ cụ thể với từng đối tượng.
  • Lồng ghép một số yếu tố văn hóa vào bài học, minh họa ừ vựng bằng các hình ảnh, âm thanh sinh động giúp các bạn dễ hiểu, dễ hình dung và nhớ lâu hơn.
  • Với lộ trình học được xây dựng một cách chi tiết, người học chỉ mất khoảng ¼ thời gian so với bình thường là có thể học xong 3000 từ vựng.
3000 Key Words for IELTS
Ưu điểm nổi bật của cuốn sách 3000 Key Words for IELTS
  • Không chỉ học phần lý thuyết theo như thường lệ, bộ sách còn cung cấp cho người học các đoạn hội thoại giao tiếp. Điều này giúp các bạn rèn luyện phản xạ nói và cách sử dụng từ vựng linh hoạt hơn.

4. Tải sách 3000 Key Words for IELTS pdf kèm Audio đầy đủ

3000 Key Words for IELTS là bộ tài liệu hữu ích dành cho các bạn đang muốn học từ vựng tiếng Anh cấp tốc để chuẩn bị cho quá trình luyện thi IELTS. Ứng dụng phương pháp học tập thông minh: kết hợp thêm nhiều hình ảnh, âm thanh sống động, bộ giáo trình đã dần chiếm được không ít tình cảm của bạn học. Duhoctms.edu.vn chúc bạn học tốt tiếng Anh.

Nhập mã TMS20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Bình luận

Bình luận


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.