Tải trọn bộ Collins For IELTS [PDF+AUDIO]

Nếu Cambridge IELTS đã quá nổi tiếng thì Collins for IELTS cũng là bộ tài liệu luyện thi IELTS không kém cạnh. Sách được biện soạn với 9 quyển, bao gồm cả Reading, Writing, Listening, Speaking và Vocabulary, Grammar. Mang đến cho bạn khối lượng kiến thức khổng lồ và hành trang tuyệt vời trên hành trình chinh phục 6.5+ IELTS.

1. Thông tin chung về bộ sách Collins for IELTS

  • Tên bộ sách: Collins For IELTS
  • Tác giả: Collins Cobuild
  • Số lượng: 9 cuốn
  • Đối tượng: 4.0 IELTS trở lên
  • Nội dung: Mỗi sách cung cấp đến bạn kiến thức về từ vựng – ngữ pháp – kiến thức 4 kỹ năng – bài luyện thi
  • Ưu điểm: Cung cấo khối lượng kiến thức khổng lồ, không chỉ gói gọn ở 4 kỹ năng mà còn bổ sung cả phần từ vựng & ngữ pháp cho người học.
  • Nhược điểm: Do khối lượng kiến thức lớn, người học dễ bị hoang mang không biết học bắt đầu từ đâu. Bên cạnh đó, sách được thiết kế hoàn toàn bằng tiếng Anh nên đôi khi cũng là một cản trở nhỏ cho người học.
Collins for IELTS
Thông tin chung về bộ sách Collins for IELTS

Collins for IELTS là bộ sách thứ 2 nằm trong chuỗi sách luyện thi IETLS nổi tiếng dành cho IELTS Learner. Trước đó, là bộ Get Ready for IELTS, dành cho các bạn band 3.0 IELTS và tiếp nối là bộ Collins for IELTS dành cho các bạn band 4.0 trở lên muốn chinh phục mục tiêu 6.0+ IELTS.

2. Nội dung bộ sách Collins For IELTS

2.1. Reading for IELTS

Cuốn sách Reading for IELTS nằm trong bộ Collins For IELTS, được xuất bản vào năm 2011. Sách được viết bởi Els Van Geyte. Nội dung cuốn sách được chia thành 11 Unit tương đương với 11 chủ đề thường gặp trong IELTS. Cuốn sách cung cấp đến bạn những kiến thức về ngữ pháp, từ vựng, các dạng câu hỏi thường gặp trong bài thi IELTS Reading.

Collins for IELTS
Reading for IELTS

Download file PDF sách Reading For IELTS:

2.2. Listening for IELTS

Listening for IELTS nằm trong bộ sách Collins For IELTS, được xuất bản vào năm 2011 bởi Jo Tomlinson và Fiona Aish. Cuốn sách có 11 unit với 11 chủ đề thường gặp trong bài thi Listening. Giúp các bạn tăng thêm vốn từ vựng và ngữ pháp tương ứng trong mỗi Unit. Trong mỗi Unit, sách còn cung cấp cho bạn những dạng câu hỏi thường gặp trong đề thi IELTS và các bài tập để bạn áp dụng các kiến thức được học.

Collins for IELTS
Listening for IELTS

Download file sách Listening For IELTS:

2.3. Speaking for IELTS

Cuốn sách Speaking for IELTS được xuất bản năm 2011 và được biên soạn bởi Karen Kovacs. Cuốn sách sẽ có 11 chủ đề thường xuất hiện trong bài thi IELTS Speaking tương ứng 11 unit và 1 Unit để các bạn luyện tập.

Collins for IELTS
Speaking for IELTS

Download file sách Speaking For IELTS:

2.4. Writing for IELTS

Cuốn sách Writing for IELTS cũng được xuất bản năm 2011 được viết bởi Anneli Williams. Cuốn sách gồm có 11 chủ đề thường gặp trong bài thi IELTS Writing tương ứng 11 unit và 1 Unit để các bạn dễ dàng luyện tập. Sách cung cấp đầy đủ những dạng câu hỏi thường gặp trong bài thi IETLS, đồng thời đưa ra hướng dẫn phương pháp giải quyết và đáp an. Giúp các bạn có thể tự học tại nhà.

Collins for IELTS
Writing for IELTS

Download file sách Writing For IELTS:

Nhập mã TMS20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

2.5. Vocabulary for IELTS

Cuốn sách Writing for IELTS giúp các bạn tăng vốn từ vựng của bản thân thông qua các bài tập từ tựng. Từ đó giúp bạn nhanh chóng cải thiện vốn từ vững cũng như kỹ năng làm các bài tập liên quan đến từ vựng. Cuốn sách còn có kèm theo file Audio giúp các bạn có thể nâng cao cải thiện khả năng phát âm chuẩn.

Collins for IELTS
Vocabulary for IELTS

Download file sách Vocabulary For IELTS:

2.6. Grammar for IELTS

Cuốn sách Grammar for IELTS nằm trong bộ sách Collins For IELTS, được xuất bản vài năm 2011 bởi Jo Tomlinson và Fiona Aish. Sách giúp các bạn tăng thêm kiến thức về ngữ pháp trong bài thi IETLS từ Listening, Reading, Writing đến Speaking.

Collins for IELTS
Collins Grammar For IELTS

Download file sách Grammar For IELTS:

Download file tài liệu Collins For IELTS Audio:

3. Phương pháp học sách Collins for IELTS hiệu quả

Nếu các bạn muốn sử dụng bộ sách hiệu quả và đạt được điểm số cao nhất trên hành trình chinh phục IELTS thì đây là một số gợi ý hữu ích dành cho bạn:

Thứ nhất, không nhất thiết phải học tất cả các cuốn sách trên cùng 1 lúc. Bạn có thể bắt đầu từ một cuốn sách mà bản thân cảm thấy hứng thú hoặc thấy cần cải thiện kiến thức nhất.

Thứ hai, sau khi đã lựa chọn được cuốn sách ưng ý, các bạn nên dành 3 – 4 tiếng cho mỗi Unit. Hãy cố gắng hoàn thành đầy đủ những câu hỏi, các Task cơ bản trong bài học. Bởi nhiệm vụ này đều đã được tác giả nghiên cứu kỹ lưỡng, giúp đẩy nhanh tốc độ làm bài và xây nền móng kiến thức vững chắc.

Thứ 3, nên học thật kỹ các từ vựng liên quan ở đầu bài và áp dụng vào trong bài. Thông qua đó, các bạn có thể mở rộng vốn từ vựng của mình, cũng như tăng khả năng diễn đạt trong bài viết.

Trên đây duhoctms.edu.vn đã đưa ra những đánh giá về bộ sách Collins For IELTS. Bộ sách này vô cùng hữu ích đối với các bạn đang có mục tiêu 6.5 IELTS. Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy COMMENT bên dưới để được giải đáp nhé!

Bình luận

Bình luận


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.