Achieve IELTS Practice Test Book – DOWNLOAD PDF + AUDIO

Kho tàng tài liệu IELTS vô cùng rộng lớn, từ sách luyện thi cơ bản dành cho “newbie” đến sách chuyên sâu. Hôm nay duhoctms.edu.vn sẽ giới thiệu đến các bạn cuốn sách Achieve IELTS Practice Test Book. Sách nằm trong bộ Achieve IELTS. Hứa hẹn mang đến cho bạn một cuốn sách luyện thi IELTS bổ ích.

1. Sơ lược về sách Achieve IELTS Practice Test Book

Achieve IELTS Practice Test Book – cuốn sách nằm trong bộ Achieve IELTS. Sách được xuất bản vào năm 2008. Sách gồm có 4 đề IELTS mô phỏng bài thi IELTS thực tế. Hai tác giả Anthea Bazin và Alaine Boyd đều là những người có kinh nghiệm lâu năm viết đề thi thật cho Cambridge.

Achieve IELTS Practice Test Book
Sơ lược về sách Achieve IELTS Practice Test Book

Đây là cuốn sách luyện thi riêng nên sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ những bài Test để các bạn luyện đề. Sách dành cho các bạn có band điểm 5.0 trở lên bởi bài Test khá khó. Tuy nhiên, nếu muốn tham khảo, các bạn vẫn có thể lựa chọn nhé.

2. Nội dung Cuốn sách Achieve IELTS Practice Test Book

  • Sách cung cấp cho các bạn những thông tin sơ lược về kỳ thi IELTS, phương pháp làm bài thi hiệu quả theo từng kỹ năng
  • 4 bài practice test giống như đề thi thật. Bạn áp dụng phương pháp đặt thời gian và thực hiện làm bài theo hướng dẫn để kiểm tra trình độ của bản thân cho chính xác nhé.
  • Cuối sách còn có phần đáp án, Audioscript và hướng dẫn để các bạn kiểm tra đáp án. Sách còn cung cấp những bài viết mẫu cho 2 tasks Writing nữa nhé.

3. Hướng dẫn làm bài Test hiệu quả

Cách học sách này cực kỳ đơn giản. Các bạn sử dụng đồng hồ bấm giờ và tiến hành luyện đề. Một đề các bạn có thể bấm giờ và tự làm Test trong đúng thời gian đó, dành phân chia thời gian cho những phần theo đúng yêu cầu kỳ thi như: phần Nghe – 40 phút, Đọc – 60 phút, Viết 60 phút và Nói từ 10-14 phút.

Achieve IELTS Practice Test Book
Hướng dẫn làm bài Test hiệu quả

Các bạn cần phải tuân thủ đúng thời gian và lần sau thử làm bài test lại. Các bạn hoàn toàn có được tự đánh giá trình độ của mình. Bạn cũng có thể dùng Phiếu theo dõi tiến độ học tập ở phần cuối sách. Để ghi lại số câu trả lời đúng của bản thân sau khi làm mỗi bài test cũng như các nhận xét hay phần sửa lỗi của giáo viên (nếu có) nhé!

4. Tải sách Achieve IELTS Practice Test Book

Download file PDF & bản Audio cuốn sách Achieve IELTS Practice Test Book tại đây: 

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của duhoctms.edu.vn. Hi vọng với cuốn sách Achieve IELTS Practice Test Book, các bạn sẽ học tốt hơn và chinh phục điểm số cao nhất trong kỳ thi IELTS. Hãy tải sách về và luyện tập ngay bạn nhé!

Bình luận

Bình luận


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.